Xiaomi đã hợp tác với tập đoàn Hong Kong CK Hutchison để mở rộng thị trường ch những sản phẩm điện thoại thông minh của mình tại châu Âu thông qua công ty con viễn thông 3 Group, theo báo cáo của Engadget.
Là một phần của thỏa thuận, sản phẩm Xiaomi ban đầu sẽ có mặt tại 3 cửa hàng của Tập đoàn ở Áo, Đan Mạch, Ireland, Ý, Thụy Điển và Vương quốc Anh và các sản phẩm khác của Xiaomi sẽ được bán tại các địa điểm bán lẻ như Pháo đài Watson, Superdrug và Kruidvat Ireland, Vương quốc Anh và Hà Lan. Xiaomi hợp tác với hàng trăm công ty Trung Quốc để tạo ra vô số các sản phẩm phong cách sống khác nhau, bao gồm các ban nhạc thể dục, giày thông minh và thậm chí cả các bộ tuốc nơ vít. Mặc dù không đề cập đến sản phẩm nào sẽ đi vào cửa hàng, Engadget nói rằng quan hệ đối tác với CK Hutchison bao gồm Xiaomi Mi Ecosystem IoT và các sản phẩm lối sống cho một số thị trường nhất định.
Tin tức xuất hiện ngay sau thông báo rằng Xiaomi đã đệ trình các tài liệu IPO ban đầu của mình, tìm cách tăng ít nhất 10 tỷ USD. Trước tiên, công ty đã xâm nhập vào châu Âu với sự hiện diện ở Tây Ban Nha năm ngoái, không chỉ cung cấp các sản phẩm thông qua các cửa hàng kỹ thuật số như Amazon.es mà còn bán một số sản phẩm phong cách sống như ngân hàng điện.
Wang Xiang, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh quốc tế, bán hàng, tiếp thị và pháp lý và chiến lược IP của Xiaomi, trước đây đã nói với The Verge rằng công ty có “nhiều, nhiều khách hàng ở Tây Ban Nha, Anh, Đức và Ý” và “Chúng tôi muốn làm cho Tây Ban Nha thành công đầu tiên. Và sau đó chúng ta có thể nghĩ đến các thị trường và quốc gia khác. Chúng tôi muốn học hỏi từ khách hàng về hương vị của người châu Âu. ”
Mặc dù Xiaomi trước đây đã được chủ yếu xuống hạng để phát triển thị trường, nó gần đây đã nhìn thấy thành công tăng cao thông qua việc tạo ra điện thoại cao cấp được bán với giá rẻ hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh của nó. “Giá trị đồng tiền, cho mọi người,” Xiang nói. "Chúng tôi đang tạo ra một sản phẩm cao cấp, nhưng không bán nó với giá cao cấp."
Là một phần của thỏa thuận, sản phẩm Xiaomi ban đầu sẽ có mặt tại 3 cửa hàng của Tập đoàn ở Áo, Đan Mạch, Ireland, Ý, Thụy Điển và Vương quốc Anh và các sản phẩm khác của Xiaomi sẽ được bán tại các địa điểm bán lẻ như Pháo đài Watson, Superdrug và Kruidvat Ireland, Vương quốc Anh và Hà Lan. Xiaomi hợp tác với hàng trăm công ty Trung Quốc để tạo ra vô số các sản phẩm phong cách sống khác nhau, bao gồm các ban nhạc thể dục, giày thông minh và thậm chí cả các bộ tuốc nơ vít. Mặc dù không đề cập đến sản phẩm nào sẽ đi vào cửa hàng, Engadget nói rằng quan hệ đối tác với CK Hutchison bao gồm Xiaomi Mi Ecosystem IoT và các sản phẩm lối sống cho một số thị trường nhất định.
Tin tức xuất hiện ngay sau thông báo rằng Xiaomi đã đệ trình các tài liệu IPO ban đầu của mình, tìm cách tăng ít nhất 10 tỷ USD. Trước tiên, công ty đã xâm nhập vào châu Âu với sự hiện diện ở Tây Ban Nha năm ngoái, không chỉ cung cấp các sản phẩm thông qua các cửa hàng kỹ thuật số như Amazon.es mà còn bán một số sản phẩm phong cách sống như ngân hàng điện.
Wang Xiang, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh quốc tế, bán hàng, tiếp thị và pháp lý và chiến lược IP của Xiaomi, trước đây đã nói với The Verge rằng công ty có “nhiều, nhiều khách hàng ở Tây Ban Nha, Anh, Đức và Ý” và “Chúng tôi muốn làm cho Tây Ban Nha thành công đầu tiên. Và sau đó chúng ta có thể nghĩ đến các thị trường và quốc gia khác. Chúng tôi muốn học hỏi từ khách hàng về hương vị của người châu Âu. ”
Mặc dù Xiaomi trước đây đã được chủ yếu xuống hạng để phát triển thị trường, nó gần đây đã nhìn thấy thành công tăng cao thông qua việc tạo ra điện thoại cao cấp được bán với giá rẻ hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh của nó. “Giá trị đồng tiền, cho mọi người,” Xiang nói. "Chúng tôi đang tạo ra một sản phẩm cao cấp, nhưng không bán nó với giá cao cấp."
Nhận xét
Đăng nhận xét